Dòng Nội dung
1
2
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh An Giang / Đoàn Thị Bảo Châu, TS. Nguyễn Minh Sáng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
182 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Mô hình nghiên cứu đề xuất được xây dựng dựa trên các lý thuyết về ngân hàng, hành vi người tiêu dùng và lược khảo các nghiên cứu trước có liên quan đến quyết định lựa chọn ngân hàng....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh An Giang / Phan Châu Ngọc Trâm, Nguyễn Minh Sáng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
122 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Mô hình nghiên cứu đề xuất được xây dựng dựa trên các lý thuyết về ngân hàng, hành vi người tiêu dùng và lược khảo các nghiên cứu trước có liên quan đến quyết định lựa chọn ngân hàng....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh tỉnh An Giang để gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân / Lê Đỗ Ngọc Đĩnh; Mai Thị Trúc Ngân (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
93 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Mô hình nghiên cứu đề xuất được xây dựng dựa trên các lý thuyết về ngân hàng, hành vi người tiêu dùng và lược khảo các nghiên cứu trước có liên quan đến quyết định lựa chọn ngân hàng....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty Viewcom / Nguyễn Văn Chiến; Nguyễn Hữu Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
105 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Kết quả nghiên cứu cung cấp cho doanh nghiệp kết quả đo lường mức độ đánh giá của khách hàng về các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Công ty Viewcom...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)