Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng thương hiệu Cổ phần May Tiền Tiến / Đỗ Tuyết Châu; Hồ Đức Hùng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2013
72 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu, phân tích thực trạng việc xây dựng thương hiệu của Công ty May Tiền Tiến trong thời gian qua và đưa ra các giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty trong thời gian sắp tới bao gồm hình thành bộ phận chuyên trách xây dựng thương hiệu; xây dựng chiến lược thương hiệu; hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu; đăng ký bảo hộ thương hiệu và đầu tư tài chính.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:7)