Dòng Nội dung
1
Nguyên lý tiếp thị / Philip Kotler, Gary Armstrong; Lại Hồng Vân, Kim Phượng, Hoài Phương...(dịch giả,hđ)
H. : Lao động xã hội, 2012
778 tr. ; 27 cm.

Trình bày tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ẩn sâu của khách hàng...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:16) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Những nguyên lý tiếp thị : Marketing căn bản / Philip Kotler
Tp. HCM : Thành phố Hồ Chí Minh, 1994
560 tr. ; 24 cm.

Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, dù ở bất kỳ cương vị nào. Tác giả của sách do giáo sư Philip Kotler từ hai thập niên nay được coi là tác phẫm giáo khoa kinh điển tiêu biểu nhất của khoa tiếp thị, mà có người còn gọi là "Thị trường học"...nhuận, các công ty quốc tế và quốc nôi, vả doanh nghiệp lớn lẫn doanh nghiệp nhỏ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)