Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến cảm nhận chất lượng dịch vụ công và sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng / Nguyễn Mạnh Việt; Nguyễn Ngọc Duy Phương (Hướng dẫn khoa học)
Tp, HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
67 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đề tài nghiên cứu mang lại một số ý nghĩa thực tiễn giúp các nhà quản lý huyện Đạ Tẻh có một cách nhìn tổng quát, hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành chính công. Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.Opmart Hà Nội / Nguyễn Đức Nam; Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2020
116 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại Co.Opmart Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương / Ngô Trung Thành; Lê Thị Thanh Loan (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2020
116 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Phú Giáo từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Phú Giáo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Di Linh tỉnh Lâm Đồng / Lâm Thị Phước Linh; Vũ Trực Phức (Hướng dẫn khoa học)
Tp, HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
73 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ công tại cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Bình Tân / Phạm Thị Thanh Hải; Nguyễn Minh Hà (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2018
118 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)