Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu quốc tế / Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh ( dịch )
Hà Nội : Thống kê, 2003
251 tr. ; 19 cm.

Trình bày cách thức mà công ty nên đá xoáy vào để trở nên mạnh mẽ hơn và thu nhiều lợi nhuận. Vận dụng khái niệm điểm trọng tâm vào bản thân của quá trình marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries, Laura Ries
H. : Trí Thức, 2010
347 tr. ; 24 cm.

Như lời tác giả: “Vấn đề tiếp thị đang ngày càng trở nên phức tạp, rối rắm và sử dụng quá nhiều thứ ngôn ngữ khó hiểu”. Cuốn 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu này xoay quanh một ý tưởng chủ đạo – một ý tưởng đơn giản nhưng không nhiều công ty nhận thức được, đó là: “Thương hiệu phải đại diện cho ý tưởng đơn nhất.” Giới hạn này lại chính là phần cơ bản nhất của toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng thương hiệu Trung tâm Điện máy Hải / Ngô Tấn Linh; Hồ Ngọc Minh (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
68 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu các hoạt động và thái độ, sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Trung tâm Điện máy Hải, từ đó đưa ra các chiến lược xây dựng thương hiệu cho nơi này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Xây dựng thương hiệu mạnh / Nguyễn Văn Dung
Tp. HCM : Giao thông vận tải, 2009
230 tr. ; 24 cm.

Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...: Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu... Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhưng chưa có tiếng tăm trong nước hoặc trên thương trường quốc tế, đặc biệt quan trọng để xác định vị thế của sản phẩm trong vô số các sản phẩm cùng loại, để tạo giá trị lợi nhuận cao trong thương mại, đặc biệt thương mại xuyên quốc gia và toàn cầu. Cuốn sách này hi vọng sẽ đáp ứng các nội dung quan trọng trên cho bạn với số lượng phong phú các tình huống xây dựng thương hiệu mạnh ở các tập đoàn, công ty danh tiếng trên thế giới
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)