Dòng Nội dung
1
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / PGS.TS. Trương Đình Chiến
Đại học kinh tế Quốc dân, 2016
692 tr. ; cm.
Đại học kinh tế Quốc dân – Khoa Marketing

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Quản trị truyền thông Marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ (Chủ biên); Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Tp. HCM : Tài chính, 2016
492 tr. ; 20 cm.
Lưu, Đan Thọ
Cuốn sách Quản trị truyền thông marketing tích hợp này sẽ giúp bạn một cách đắc lực từ việc marketing đến toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty mình
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:9) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)