Dòng Nội dung
1
2008 những sự kiện báo chí nổi bật
H. : Thông tấn, 2009
277 tr. ; 24 cm.

Gồm những sự kiện, thông tin nổi bật trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng trong năm 2008: chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, khoa học, kĩ thuật, công nghệ...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Những trận chiến của Paypal : Với eBay, giới truyền thông, Mafia và phần còn lại của thế giới / Eric M. Jackson; Lê Thanh Lộc (dịch)
H. : Văn hóa thông tin, 2009
327 tr. ; 24 cm.

Kể về những khó khăn, cơ hội thách thức của Paypal - Dịch vụ trả tiền và trả tìên trực tuyến trên mạng Internet
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
10 vạn câu hỏi vì sao về truyền thông và tin học / Tôn Kiến Trung ; Dịch: Phạm Văn Trung, Phượng Sơn
H. : Đà Nẵng, 2004
292tr. ; 19cm.

Giải đáp các câu hỏi mang tính chất chung và chuyên đề về thông tin và tin học như: thông tin là gì; thế nào là công nghiệp thông tin? máy Fax truyền tin như thế nào? v.v...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
100 things every designer needs to know about people / Susan Weinschenk
New Riders 2020
256 tr. ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
100 ý tưởng PR tuyệt hay / Jim Blythe; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương (dịch)
Tp.HCM : Trẻ, 2017
232 tr. ; 21 cm.

100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Và con người tìm cách loại bỏ, đào thoát trước sự “xâm lược” của quảng cáo vào cuộc sống của họ.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)