Dòng Nội dung
1
Giáo trình Marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng; Huỳnh Văn Hồng, Phùng Ngọc Sơn, Trần Ngọc Hoàng, Trần Vũ Phi Bằng
H. : Kinh tế Tp.HCM, 2013
482 tr. ; 24 cm.

Trình bày tổng quan, lịch sử, khái niệm, mục tiêu và chức năng, nguyên tắc và quy trình của marketing. Những thách thức, cơ hội. Môi trường Marketing của doanh nghiệp...
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Hijacking the runway : How celebrities are stealing the spotlight from fashion designers / Teri Agins
, New York : Gotham Books, 2014
272 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Marketing fashion : Strategy, branding and promotion / Hariet Posner
London : Laurence King Publishing, 2015
240 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Social media for fashion marketing : Storytelling in a digital world / Wendy Bendoni
New York : Fairchild Books, 2017
272 tr. ; 28 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
The why of the buy : Consumer behavior and fashion marketing / Patricia Mink Rath, Stefani Bay, Richard Petrizzi...
New York, NY : Bloomsbury, 2015
451 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)