Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
TẠP CHÍ KHOA HỌC HIU
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình Marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng; Huỳnh Văn Hồng, Phùng Ngọc Sơn, Trần Ngọc Hoàng, Trần Vũ Phi Bằng
H. : Kinh tế Tp.HCM, 2013
482 tr. ; 24 cm.
Trình bày tổng quan, lịch sử, khái niệm, mục tiêu và chức năng, nguyên tắc và quy trình của marketing. Những thách thức, cơ hội. Môi trường Marketing của doanh nghiệp...
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Hijacking the runway : How celebrities are stealing the spotlight from fashion designers / Teri Agins
, New York : Gotham Books, 2014
272 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Marketing fashion : Strategy, branding and promotion / Hariet Posner
London : Laurence King Publishing, 2015
240 tr. ; 26 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Social media for fashion marketing : Storytelling in a digital world / Wendy Bendoni
New York : Fairchild Books, 2017
272 tr. ; 28 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
The why of the buy : Consumer behavior and fashion marketing / Patricia Mink Rath, Stefani Bay, Richard Petrizzi...
New York, NY : Bloomsbury, 2015
451 tr. ; 26 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2