Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing quốc tế / B.s.: Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng (ch.b.), Trương Đình Chiến
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012
263 tr. ; cm.
Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Giáo trình Quản trị marketing / PGS.TS. Trương Đình Chiến, PGS.TS. Phạm Thị Huyền, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023
884 tr. ; cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Trình bày về bản chất của quản trị marketing; các nội dung phát triển kế hoạch và chiến lược marketing; quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường và nguồn lực marketing của doanh nghiệp...
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / PGS.TS. Trương Đình Chiến, TS. Nguyễn Hoài Long, Nguyễn Thu Lan...
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023
651 tr. ; cm.
Trường Đại học kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Trình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / PGS.TS. Trương Đình Chiến
Đại học kinh tế Quốc dân, 2016
692 tr. ; cm.
Đại học kinh tế Quốc dân – Khoa Marketing

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)

5
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến ch.b.
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
675 tr. ; 24 cm.

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)