Dòng Nội dung
1
Giáo trình giáo dục môi trường cho trẻ mầm non / Hoàng Thị Phương
H. : Đại học sư phạm, 2018
104 tr. ; 24 cm.

Trình bày một số vấn đề chung về giáo dục môi trường, cơ sở khoa học của giáo dục môi trường cho trẻ mầm non và quá trình giáo dục môi trường ở trường mầm non
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Giáo trình giáo dục môi trường cho trẻ mầm non / Hoàng Thị Phương
H. : Đại học sư phạm, 2019
104 tr. ; 24 cm.

Trình bày một số vấn đề chung về giáo dục môi trường, cơ sở khoa học của giáo dục môi trường cho trẻ mầm non và quá trình giáo dục môi trường ở trường mầm non
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình lí luận và phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với môi trường xung quanh / Hoàng Thị Phương
H. : Đại học sư phạm, 2018
195 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:18) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình vệ sinh trẻ em / Hoàng Thị Phương
H. : Đại học sư phạm, 2018
144 tr. ; 24 cm.

Những lí luận cơ bản về vệ sinh trẻ mầm non, hướng dẫn kĩ năng chăm sóc trẻ, cách tổ chức và đánh giá hiệu quả giáo dục trẻ nhằm củng cố sức khỏe cho trẻ lứa tuổi mầm non từ 0 đến 6 tuổi
Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mẫu giáo / Hoàng Thị Phương (Ch.b); Lã Thị Bắc Lý; Bùi Thị Lâm; Nguyễn Mạnh Tuấn; Nguyễn Thị Mỹ Dung; Vũ Thanh Vân
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2018
210 tr. ; cm.

Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non được hiểu là quá trình tác động có hệ thống của nhà giáo dục đến trẻ thông qua các hoạt động thực tiễn để trẻ, bằng vốn kinh nghiệm cá nhân, tự mình chiếm lĩnh kiến thức, kĩ năng, thái độ tạo thành kinh nghiệm riêng của bản thân. Để giúp giáo viên dễ hình dung quá trình tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non, cần xây dựng mô hình lí thuyết, trong đó mô tả toàn bộ quá trình giáo dục trẻ cụ thể, rõ ràng. Từ đó, giáo viên, sinh viên mầm non có thể vận dụng sáng tạo mô hình tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vào thực tiễn có hiệu quả. Đây cũng là căn cứ để nhóm tác giả cấu trúc nội dung cuốn sách với ba chương: Chương 1: Lí luận về giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non Chương II: Mô hình tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non Chương III: Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)