Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính / Bùi Thị Lâm Đại học sư phạm, 2017172 tr. ; 24 cm.Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính, gia đình trẻ khiếm thính và hổ trợ gia đình trẻ khiếm thính. Hỗ trợ các lĩnh vực phát triển cho trẻ khiếm thính; Tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ khiếm thính ở trường mầm non và chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo khiếm thính vào lớp một
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mẫu giáo / Hoàng Thị Phương (Ch.b); Lã Thị Bắc Lý; Bùi Thị Lâm; Nguyễn Mạnh Tuấn; Nguyễn Thị Mỹ Dung; Vũ Thanh Vân Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2018210 tr. ; cm.Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non được hiểu là quá trình tác động có hệ thống của nhà giáo dục đến trẻ thông qua các hoạt động thực tiễn để trẻ, bằng vốn kinh nghiệm cá nhân, tự mình chiếm lĩnh kiến thức, kĩ năng, thái độ tạo thành kinh nghiệm riêng của bản thân. Để giúp giáo viên dễ hình dung quá trình tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non, cần xây dựng mô hình lí thuyết, trong đó mô tả toàn bộ quá trình giáo dục trẻ cụ thể, rõ ràng. Từ đó, giáo viên, sinh viên mầm non có thể vận dụng sáng tạo mô hình tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non vào thực tiễn có hiệu quả. Đây cũng là căn cứ để nhóm tác giả cấu trúc nội dung cuốn sách với ba chương:
Chương 1: Lí luận về giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non
Chương II: Mô hình tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non
Chương III: Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
|
|
|
|