Dòng Nội dung
1
Giáo trình phân tích hoạt động kinh doanh / Bùi Xuân Phong
H. : Thông tin và truyền thông, 2007
128 tr. ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Quản trị khách sạn : Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo / Bùi Xuân Phong
Tp.HCm : Lao động, 2016
383 tr. ; 21 cm.

"Nghề khách sạn là một nghề vất vả. Nỗi vất vả làm nghề không thể kể bằng lời mà chỉ có thể đong bằng mồ hôi và nước mắt. Càng ở vị trí cao thì áp lực càng lớn, mồ hôi tuôn ra còn nước mắt phải nuốt ngược vào trong. Đánh đổi lại nghề khách sạn là một nghề sáng tạo vô tận. Ở đó, người tận tâm với nghề được thỏa sức bay bổng để tạo ra mọi cảm xúc cho khách hàng...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao / Bùi Xuân Phong
H. : Lao động, 2019
205 tr. ; cm.

Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)