Dòng Nội dung
1
2
Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam : Những vấn đề lý luận và thực tiễn / Nguyễn Thị Xuân Hương
H. : Thống kê, 2001
233 tr. ; 19 cm.

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại. Phân tích toàn diện thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng và tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại. Phát hiện những đặc điểm xu hướng vận động và phát triển của xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại Việt Nam...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)