Dòng Nội dung
1
Lấy khách hàng làm trung tâm : Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan (dịch)
H. : Công thương, 2019
324 tr. ; 20 cm.

Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàng
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)