Dòng Nội dung
1
Giáo trình phương pháp và phương pháp luận nghiên cứu khoa học kinh tế và quản trị / Nguyễn Thị Cành, Võ Thị Ngọc Thúy
TP.HCM : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
418 tr. ; 24 cm.
Đại học Quốc gia TP.HCM. Trường Đại học Kinh tế - Luật

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hành vi khách hàng : sách tham khảo / Võ Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Khánh Trung, Đặng Ngọc Bích,...
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017
259 tr. ; cm.
Đại học Quốc gia TP.HCM. Trường Đại học Kinh tế - Luật
Cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về khách hàng và hành vi tiêu dùng. Phân tích các yếu tố nội cảm bên trong một cá thể có tác động đến hành vi khách hàng. Trình bày những yếu tố gắn với tâm lý của con người có tác động đến quá trình ra quyết định của khách hàng. Phân tích các yếu tố bối cảnh văn hóa, xã hội đến hành vi khách hàng. Phân tích sâu các tâm lý và hành vi của khách hàng trải qua trong ba giai đoạn tiền quyết định, quyết định và sau quyết định, đồng thời phân tích các phương pháp phân đoạn và phân khúc thị trường
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)