Dòng Nội dung
1
Đánh giá trong giáo dục mầm non / Bùi Thị Việt
Giáo dục Việt Nam
88 tr. ; cm.

Tài liệu Đảnh giả trong giảo dục mầm non được biên soạn theo chương trình đào tạo cứ nhán bậc cao đồng chuyên ngành Giáo dục mám non, học phần "Đánh giá trong giáo dục mâm non". Nội dung tài liệu bao gồm hai chương phán phụ lục, phán đáp án bài tập
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non : 3 phần : Dùng cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non / Nguyễn Bá Minh (Ch.b); Hoàng Thị Dinh; Hồ Lam Hồng; Đinh Văn Vang; Bùi Thị Việt
Giáo dục Việt Nam, 2021
2 tr. ; cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tài liệu Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (Dành cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non) được biên soạn trên cơ sở Chương trình Giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và nhu cầu thực tiễn nhằm hỗ trợ giáo viên mầm non, cán bộ quản lý tổ chức thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non. Tài liệu hướng dẫn giáo viên theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch và kịp thời điều chỉnh kế hoạch giáo dục cho phù hợp với trẻ, với tình hình thực tế ở địa phương. Nội dung tài liệu gồm ba phần: Phần một: Những vấn đề chung về đánh giá sự phát triển của trẻ trong cơ sở giáo dục mầm non Phần hai: Hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày Phần ba: Hướng dẫn đánh giá trẻ theo giai đoạn Nội dung hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày và theo giai đoạn mang tính nguyên tắc và yêu cầu chung, hướng dẫn có tính mở để giáo viên thực hiện việc đánh giá sự phát triển của trẻ đảm bảo yêu cầu
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo : Khoa khoa học giáo dục / TS. Bùi Thị Việt
Tp.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
10 tr. ; cm.

Bài báo giới thiệu tóm tắt ý nghĩa của việc tổ chức cho trẻ tham gia vào hoạt động trải nghiệm, hoạt động khám phá khoa học, vai trò của hoạt động này đối với sự hình thành những năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm thực tế cho trẻ. Đây cũng là hoạt động cung cấp cho trẻ những kiến thức, hiểu biết về sự phát triển tự nhiên của thế giới xung quanh một cách có hệ thống, khoa học theo phương pháp học đặc trưng của trẻ mầm non. Phân tích các yêu cầu đối với việc tổ chức thí nghiệm khoa học, giới thiệu yêu cầu thiết kế góc Khám phá khoa học ở trường mầm non và một số chủ đề cho các hoạt động khám phá khoa học dành cho trẻ mẫu giáo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)