Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Thực trạng lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ tại trường mầm non / Nguyễn Tuấn Vĩnh; Tạ Thị Kim Nhung; Lê Thị Nhung; Trần Viết Nhi; Trịnh Thị Hà Bắc 20175 tr. ; cm.Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Sư Phạm – Đại Học Đà NẵngKhám phá khoa học về môi trường xung quanh là một trong những hoạt động giáo dục trọng
tâm ở trường mầm non. Việc lựa chọn chủ đề và nội dung khám phá cho trẻ đóng vai trò quan trọng trong
việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động này. Kết quả nghiên cứu trên 150 giáo viên mầm
non tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy 10 chủ đề trong chương trình giáo dục mầm
non hiện hành đều được triển khai thành nội dung hoạt động. Giáo viên là người đóng vai trò chính trong
việc lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động. Chương trình GDMN hiện hành là căn cứ chính của việc lựa
chọn này. Vai trò trung tâm của trẻ và sự tham gia của phụ huynh chưa được chú trọng đúng mức
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
|
|
|
|