Dòng Nội dung
1
Thực trạng lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ tại trường mầm non / Nguyễn Tuấn Vĩnh; Tạ Thị Kim Nhung; Lê Thị Nhung; Trần Viết Nhi; Trịnh Thị Hà Bắc
2017
5 tr. ; cm.
Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Khám phá khoa học về môi trường xung quanh là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm ở trường mầm non. Việc lựa chọn chủ đề và nội dung khám phá cho trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động này. Kết quả nghiên cứu trên 150 giáo viên mầm non tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy 10 chủ đề trong chương trình giáo dục mầm non hiện hành đều được triển khai thành nội dung hoạt động. Giáo viên là người đóng vai trò chính trong việc lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động. Chương trình GDMN hiện hành là căn cứ chính của việc lựa chọn này. Vai trò trung tâm của trẻ và sự tham gia của phụ huynh chưa được chú trọng đúng mức
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)