Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
TẠP CHÍ KHOA HỌC HIU
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Lên một kế hoạch quảng cáo theo phong cách Che Guevara : Chiến thuật nghiên cứu, xác định và chi phí hiệu quả / Levinson, Jay ConRad, Thái Hùng Tâm (Người dịch)
Tp.HCM : Trẻ, 2003
284 tr. ; 21 cm.
Khi bạn đang hoạt động kinh doanh bạn cần phải có một kế hoạch quảng cáo để có thể theo dõi và đánh giá hoạt động quảng cáo của bạn. Quảng cáo là việc mà mọi người kinh doanh phải làm để có thể phát triển trong thị trường ngày hôm nay. Nhưng, bạn phải quảng cáo ra sao và với những phương tiện gì để đạt được lợi ích từ quảng cáo là vấn đề mà quảng cáo Chebàn đến trong cuốn sách này. Bạn muốn tìm hiểu về quảng cáo? Cũng tốt, nhưng nếu bạn cần phải quảng cáo bạn sẽ tìm thấy ở đây những gì mà bạn không bao giờ ngờ đến về quảng cáo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Marketing du kích trong 30 ngày : Guerrilla marketing in 30 days / Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager
H. : Lao động xã hội, 2011
225 tr. ; cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
of 1