Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu quốc tế / Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh ( dịch )
Hà Nội : Thống kê, 2003
251 tr. ; 19 cm.

Trình bày cách thức mà công ty nên đá xoáy vào để trở nên mạnh mẽ hơn và thu nhiều lợi nhuận. Vận dụng khái niệm điểm trọng tâm vào bản thân của quá trình marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
22 luật tiếp thị không đổi : Vi phạm chúng nếu muốn tự chuốc lấy mọi rủi ro nguy hiểm / Al Ries, Jack Trout ; Đặng Xuân Nam, Nguyễn Hữu Tiến (dịch)
H. : Thống kê, 2004
146 tr. ; 21 cm.

Trình bày hai mươi hai luật tiếp thị không đổi, chi phối tới sự thành công và thất bại trong thị trường khi kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
22 quy luật bất biến trong marketing / Al Ries , Jack Trout; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (Dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
183 tr. ; 21 cm.

22 quy luật bất biến trong Marketing sách về marketing cần thiết cho tất cả những người làm Marketing, Thương hiệu và Kinh doanh! Ngày nay, khi một công ty phạm một lỗi lầm, dấu lỗi lầm hiện ra ngay sau lưng họ, đó là sự cạnh tranh với công việc kinh doanh của họ. Để lấy lại phong độ kinh doanh, công ty đó phải đợi các công ty khác phạm sai lầm và tìm cách khai thác tình huống đó.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries, Laura Ries
H. : Trí Thức, 2010
347 tr. ; 24 cm.

Như lời tác giả: “Vấn đề tiếp thị đang ngày càng trở nên phức tạp, rối rắm và sử dụng quá nhiều thứ ngôn ngữ khó hiểu”. Cuốn 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu này xoay quanh một ý tưởng chủ đạo – một ý tưởng đơn giản nhưng không nhiều công ty nhận thức được, đó là: “Thương hiệu phải đại diện cho ý tưởng đơn nhất.” Giới hạn này lại chính là phần cơ bản nhất của toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Chiến tranh tiếp thị / Al Ries, Jack Trour; Trịnh Diệu Thìn (Biên dịch)
H. : Văn hóa - Thông tin, 1995
291 tr. ; 19 cm.

Tác giả đã mạnh dạng ứng dụng các thuật ngữ cũng như các mưu lược của chiến tranh vào vấn đề kinh tế thị trường, đồng thời chứng minh cho thấy thực ra hai lĩnh vực chiến tranh vũ lực và chiến tranh kinh tế có nhiều điểm giống nhau....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)