Dòng Nội dung
1
Bệnh học tim mạch. Phạm Nguyễn Vinh, Hoàng Trọng Kim,... [và những người khác] T.2 /
Tp. HCM : Y học, 2006
581 tr. ; 29 cm.

Nguyên nhân sinh lí bệnh, lâm sàng của các bệnh hẹp van 2 lá, hở van 2 lá, hẹp van động mạch chủ, nhồi máu cơ tim cấp. Chẩn đoán và điều trị. Hội chứng động mạch vành cấp ...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Nhi khoa / Tạ Thị Ánh Hoa (Chủ biên); Hoàng Trọng Kim, Võ Công Đồng, Phạm Ngọc Thanh
Đà Nẵng, 1995
256 tr. ; 29 cm.

Ngành Nhi khoa trong y học bảo gồm một lĩnh vực rộng lớn, đảm đương trách nhiệm nặng nề và đóng góp khả năng to lớn cho xã hội. Đối tượng chủ yếu của Nhi khoa là theo dõi sự trường thành và phát triển liên tục của trẻ em. Mục đích chăm sóc trẻ em về mặt y học lại là giúp trẻ phát triển được tối đa về thể chất và tinh thần.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Nhi khoa :. Chương trình đại học. / Hoàng Trọng Kim Tập 1 / :
Tp. HCM : Y học, 2006
519 tr. ; 26 cm.
Đại học Y dược TP.HCM Khoa y. Bộ môn nhi
Theo nhu cầu dạy và học của Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Bộ môn Nhi tái bản quyển sách “Nhi khoa, Chương trình đại học” xuất bản lần thứ 3, có hiệu đính và cập nhật một số kiến thức mới, đặc biệt là thêm phần dịch tễ học và chăm sóc sức khoẻ ban đầu, dành cho chương trình đào tạo đại học: sinh viên năm thứ tư và thứ sáu. Đây là những bài giảng lý thuyết về Nhi khoa được biên soạn nhằm phục vụ mục tiêu đào tạo Bác sĩ thực hành tổng quát. Nội dung các bài giảng nhằm cung cấp cho sinh viên một số kiến thức cơ bản về Nhi cơ sở, Nhi bệnh lý và các Chương trình quốc gia để phòng bệnh cho trẻ em hiện nay. Sau mỗi bài giảng có phần câu hỏi trắc nghiệm giúp sinh viên tự lượng giá theo kiểu thi tốt nghiệp phền lý thuyết hiện nay, ngoài ra còn có thêm một số phương pháp tự lượng giá khác như: Nghiên cứu trường hợp, bài tập mẫu, bài tập ngắn, câu hỏi trả lời viết, câu hỏi và lời ngắn, câu hỏi đúng sai, câu hỏi tương ứng chéo… để giúp cho sinh viên tự kiểm tra kiến thức của mình sau khi đã học xong từng bài.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Nhi Khoa :. Chương trình đại học. / Hoàng Trọng Kim Tập 2 / :
Tp. HCM : Y học, 2004
468 tr. ; 26 cm.
Đại học Y dược TP.HCM Khoa y. Bộ môn nhi
Theo nhu cầu dạy và học của Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Bộ môn Nhi tái bản quyển sách “Nhi khoa, Chương trình đại học” xuất bản lần thứ 3, có hiệu đính và cập nhật một số kiến thức mới, đặc biệt là thêm phần dịch tễ học và chăm sóc sức khoẻ ban đầu, dành cho chương trình đào tạo đại học: sinh viên năm thứ tư và thứ sáu. Đây là những bài giảng lý thuyết về Nhi khoa được biên soạn nhằm phục vụ mục tiêu đào tạo Bác sĩ thực hành tổng quát. Nội dung các bài giảng nhằm cung cấp cho sinh viên một số kiến thức cơ bản về Nhi cơ sở, Nhi bệnh lý và các Chương trình quốc gia để phòng bệnh cho trẻ em hiện nay. Sau mỗi bài giảng có phần câu hỏi trắc nghiệm giúp sinh viên tự lượng giá theo kiểu thi tốt nghiệp phền lý thuyết hiện nay, ngoài ra còn có thêm một số phương pháp tự lượng giá khác như: Nghiên cứu trường hợp, bài tập mẫu, bài tập ngắn, câu hỏi trả lời viết, câu hỏi và lời ngắn, câu hỏi đúng sai, câu hỏi tương ứng chéo… để giúp cho sinh viên tự kiểm tra kiến thức của mình sau khi đã học xong từng bài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Nhi Khoa :. Chương trình đại học. / Hoàng Trọng Kim Tập 2 / :
Tp. HCM : Y học, 2006
468 tr. ; 26 cm.
Đại học Y dược TP.HCM Khoa y. Bộ môn nhi
Theo nhu cầu dạy và học của Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Bộ môn Nhi tái bản quyển sách “Nhi khoa, Chương trình đại học” xuất bản lần thứ 3, có hiệu đính và cập nhật một số kiến thức mới, đặc biệt là thêm phần dịch tễ học và chăm sóc sức khoẻ ban đầu, dành cho chương trình đào tạo đại học: sinh viên năm thứ tư và thứ sáu. Đây là những bài giảng lý thuyết về Nhi khoa được biên soạn nhằm phục vụ mục tiêu đào tạo Bác sĩ thực hành tổng quát. Nội dung các bài giảng nhằm cung cấp cho sinh viên một số kiến thức cơ bản về Nhi cơ sở, Nhi bệnh lý và các Chương trình quốc gia để phòng bệnh cho trẻ em hiện nay. Sau mỗi bài giảng có phần câu hỏi trắc nghiệm giúp sinh viên tự lượng giá theo kiểu thi tốt nghiệp phền lý thuyết hiện nay, ngoài ra còn có thêm một số phương pháp tự lượng giá khác như: Nghiên cứu trường hợp, bài tập mẫu, bài tập ngắn, câu hỏi trả lời viết, câu hỏi và lời ngắn, câu hỏi đúng sai, câu hỏi tương ứng chéo… để giúp cho sinh viên tự kiểm tra kiến thức của mình sau khi đã học xong từng bài.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)