Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Khuyến học / Phạm Tất Dong H. : Dân trí, 2012245 tr. ; 21 cm.Giới thiệu mô hình giáo dục Việt Nam dưới thời phong kiến, thời kỳ Pháp thuộc và các cuộc vận động giáo dục dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự phát triển giáo dục ở Việt Nam trong bước khởi đầu định hướng xây dựng xã hội học tập.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Khuyến tài / Phạm Tất Dong H. : Dân trí, 2013191 tr. ; 21 cm.Đề cập tới vấn đề xây dựng con người, phát triển nguồn nhân lực, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài. Sự phát triển tri thức, trí tuệ và trí thức. Những điều kiện quan trọng và cần thiết cho sự hình thành và phát triển tài năng.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Xã hội học / B.s.: Phạm Tất Dong, Lê Ngọc Hùng (đồng ch.b.), Phạm Văn Quyết.. H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008326 tr. ; cm.Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănGiới thiệu các bài viết về: đối tượng, chức năng và nhiệm vụ của xã hội học, sự ra đời và phát triển xã hội học, phương pháp nghiên cứu xã hội học thực nghiệm, hành động xã hội và tương tác xã hội, tổ chức xã hội và thiết chế xã hội, cơ cấu xã hội, văn hoá, xã hội hoá, biến đổi xã hội và một số lĩnh vực nghiên cứu của xã hội học
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:2)
|
4
|
Xây dựng mô hình xã hội học tập ở Việt Nam / Phạm Tất Dong H. : Dân trí, 2012372 tr. ; 21 cm.Giới thiệu sự phát triển giáo dục của một số nước trên thế giới hướng tới xã hội học tập và sự phát triển giáo dục ở Việt Nam hiện nay trong bước khởi đầu định hướng xây dựng xã hội học tập. Cấu trúc mô hình xã hội học tập ở Việt Nam.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|