Dòng Nội dung
1
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường
H. : Lao động Xã hội, 2010
439 tr. ; 24 cm.

Gồm 3 chương: 1. Thương hiệu trong kinh doanh hiện đại 2. Xúc tiến thương mại trong xây dựng thương hiệu 3. Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quản trị xúc tiến trong xây dựng và phát triển thương hiệu / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hương
H. : Lao động Xã hội, 2010
439 tr. ; 24 cm.

Cuốn sách Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu dưới sự biên soạn của đồng tác giả Lục Thị Thu Hường, An Thị Thanh Nhàn sẽ giới thiệu đến quý độc giả các phương pháp chủ đạo xây dựng thương hiệu, mà nội dung chính là hoạt động truyền thông thương hiệu. Đây là những nỗ lực có vai trò trọng tâm trong việc xây dựng một hình ảnh nhất quán và nổi bật, làm cho thương hiệu có đủ sức hấp dẫn để chiếm lĩnh trái tim và khối óc của khách hàng. Các tác giả đã tiếp cận theo góc độ quản trị hoạt động xúc tiến tại doanh nghiệp với các quy trình quyết định cụ thể cho từng công cụ và đặc biệt nhấn mạnh vào khả năng đóng góp riêng của từng công cụ đến giá trị thương hiệu hay khả năng gây ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)