Dòng Nội dung
1
22 luật tiếp thị không đổi : Vi phạm chúng nếu muốn tự chuốc lấy mọi rủi ro nguy hiểm / Al Ries, Jack Trout ; Đặng Xuân Nam, Nguyễn Hữu Tiến (dịch)
H. : Thống kê, 2004
146 tr. ; 21 cm.

Trình bày hai mươi hai luật tiếp thị không đổi, chi phối tới sự thành công và thất bại trong thị trường khi kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
22 quy luật bất biến trong marketing / Al Ries , Jack Trout; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (Dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
183 tr. ; 21 cm.

22 quy luật bất biến trong Marketing sách về marketing cần thiết cho tất cả những người làm Marketing, Thương hiệu và Kinh doanh! Ngày nay, khi một công ty phạm một lỗi lầm, dấu lỗi lầm hiện ra ngay sau lưng họ, đó là sự cạnh tranh với công việc kinh doanh của họ. Để lấy lại phong độ kinh doanh, công ty đó phải đợi các công ty khác phạm sai lầm và tìm cách khai thác tình huống đó.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Định vị thương hiệu / Jack Trout, Steve Rivkin; Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền (Biên dịch)
Tp. HCM : Thống kê, 2004
217 tr. ; 21 cm.

Thương hiệu có lẽ là một trong số ít vấn đề nóng bỏng nhất trong lĩnh vực quản trị kinh doanh đang thu hút giới doanh nhân, các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên và đặc biệt là các cơ quan quản lý nhà nước về kinh tế và của toàn xã hội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Khác biệt hay là chết : Để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu vững mạnh / Jack Trout
Tp. HCM : Trẻ, 2004
247 tr. ; 21 cm.

Những công ty quảng cáo và tiếp thị giới thiệu tới khách hàng những đặc thù riêng, khác biệt của từng sản phẩm hàng hoá.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Khác biệt hay là chết : Differentiate or die / Jack Trout, Steve Rivkin ; Phạm Thảo Nguyên dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 2019
317 tr. ; cm.

Phân tích những yếu tố cơ bản trong việc làm nên sự khác biệt hoá thương hiệu của bạn để khách hàng có thể nhận diện dễ dàng, tạo nên sức mạnh trong quảng cáo tiếp thị sản phẩm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)