Dòng Nội dung
1
Kinh tế phát triển : Căn bản và nâng cao / Đinh Phi Hổ, Nguyễn Văn Phương
Tp. HCM : Kinh tế, 2015
817 tr. ; 24 cm.

Là cuốn sách viết về kinh tế phát triển là cuốn sách đầu tiên viết theo cách tiếp cận gắn lý thuyết với thực tiễn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Luận án tiến sĩ: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM / Phan Thanh Long; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQTHB, 2018
183 tr. ; 29 cm.
ĐHQTHB
Ngày nay, trong cơ cấu kinh tế của một quốc gia, khu vực dịch vụ thường giữ một vai trò quan trọng, góp phần đánh giá sự phát triển của nền kinh tế đó...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)

3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị Emart của khách hàng tại Quận Gò Vấp / Nguyễn Hồng Quân; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
95 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Các kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được mức độ ảnh hưởng (tầm quan trọng) của các yếu tố tới quyết định chọn siêu thị Emart của khách hàng tại Quận Gò Vấp. Từ đó định hướng cho các hoạt động đầu tư nâng cao hoạt động thu hút khách hàng...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống cửa hàng tiện lợi B's mart tại TP.HCM / Thái Thái Vũ; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
130 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Nội dung luận văn này nhằm xác định yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống Cửa hàng tiện lợi B's mart ở thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu và thang đo hình thành dựa trên lý thuyết và những nghiên cứu trước đây. Sau khi thu thập dữ liệu, tác giả sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để xử lý...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Luận văn Thạc sĩ: Chiến lược Marketing tại Công viên Văn hóa Đầm Sen / Nguyễn Thị Thu Hiền; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn Khoa học)
TP. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2014
95 tr. ; 21 cm.

Đề tài được thực hiện với mục đích tìm hiểu thực trạng về chiến lược kinh Marketing tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, làm rõ những tồn tại trong chiến lược marketing và sự cần thiết phải thay đổi nó, từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh Marketing tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)