Dòng Nội dung
1
Bài giảng Nhi khoa. Lê Nam Trà (Chủ biên); Phạm Nhật An, Tô Văn Hải, Đinh Bích Thu, Nguyễn Phú Đạt Tập 2 /
H. : Y học, 2001
290 tr. ; 27 cm.
Đại học y khoa Hà Nội
“Bài giảng Nhi khoa” được xuất bản lần này nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo bác sĩ đa khoa và bác sĩ định hướng chuyên khoa Nhi theo tinh thần cải cách của Bộ Giáo Dục & Đào tạo của trường ĐH Y Hà Nội. Đây là lần tái bản năm 2009, có chỉnh sửa và bổ sung. Sách được in thành 2 tập: Tập 1 bao gồm chương: nhi khoa đại cương trong đó có bổ sung phần IMCI, mà các lần trước chưa có và các chương: Sơ sinh, Dinh dưỡng, Tiêu hoa, Hô hấp Tập 2 bao gồm các chương: Tuần hoàn, Huyết học, Tiết niệu, Nội tiết- Chuyển hóa, Thần kinh và Cấp cứu. Cuốn sách này là tài liệu học tập cho các sinh viên y khoa cũng như là tài liệu tham khảo của các bác sĩ Nhi khoa.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo / TS. Nguyễn Thị Kim Anh
Tp. HCM : Văn hóa - Nghệ thuật, 2015
186 tr. ; cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí Minh
Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)