Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của thương hiệu đến hành vi lựa chọn điện thoại di động của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Hứa Thái Minh; Hồ Ngọc Minh (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2013
84 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của thương hiệu đến hành vi lựa chọn điện thoại di động của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Hứa Thái Minh; Hồ Ngọc Minh (Hướng dẫn khoa học)
TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2013
81 tr. ; 29 cm.

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm khắc phục các thành phần của hình ảnh thương hiệu điện thoại di động qua tên và thuộc tính, từ đó xem hình ảnh của các thành phần này đến hành vi lựa chọn điện thoại di động.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)