Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm trà ô long của Công ty TNHH Tâm Châu - Khu vực tỉnh Lâm Đồng / Bùi Thị Thu Hằng; Nguyễn Đình Luận (Hướng dẫn khoa học)
TP. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2017
89 tr. ; 29 cm.

Đề tài phân tích hồi quy đa biến đã chỉ ra được mối liên hệ cùng chiều giữa các nhân tố gồm: thái độ đối với việc chọn trà ô long của công ty; chuẩn chủ quan; kiểm soát nhận thức hành vi tài chính; cảm nhận về chất lượng, cảm nhận về giá cả, mật độ phân phối...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)