Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Thủ Đức / Nguyễn Thị Kim Loan; Huỳnh Quốc Thắng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng
64 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục đích của nghiên cứu này là nghiên cứu thực trạng việc thực hiện dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Thủ Đức nhằm góp phần ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đối với chất lượng dịch vụ hiện đang cung cấp tại Công ty.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau an toàn tại hệ thống siêu thị Co.opmart / Nguyễn Thị Kim Loan; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2013
87 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Rau là thức ăn không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình. Hiện nay vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề cần thiết để đảm bảo sức khỏe người dân đang được...
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)