Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ: Văn hóa kinh doanh chuỗi cà phê Milano tại Thành phố Hồ Chí Minh / Đỗ Thành Đức; Nguyễn Hoàng Giang (Hướng dẫn khoa học)
TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng
68 tr. ; 29 cm.

Đề tài nghiên cứu đã hệ thống lại cơ sở lý thuyết và nội dung có liên quan về văn hóa kinh doanh. Làm rõ tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong xu thế nền kinh tế nước ta hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)