DDC 381.0711
Tác giả CN Nguyễn, Hoài Nam
Tác giả TT Học viện ngân hàng
Nhan đề Giáo trình Marketing căn bản / TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Nguyễn Thanh Bình, Đào Thị Lan Hương...
Thông tin xuất bản H. :Lao động,2022
Mô tả vật lý 416 tr. ;cm.
Tóm tắt Trình bày những vấn đề cơ bản về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi mua của khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; chính sách sản phẩm; chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp; ứng dụng marketing trong một số lĩnh vực
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Thu Hằng
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00127493
00270
004B9360CC7-A124-45EF-AE10-90C9126E0746
005202507211324
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20250721132402|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a381.0711|bN576 - N174
100 |aNguyễn, Hoài Nam
110 |aHọc viện ngân hàng
245 |aGiáo trình Marketing căn bản /|cTS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Nguyễn Thanh Bình, Đào Thị Lan Hương...
260 |aH. :|bLao động,|c2022
300 |a416 tr. ;|ccm.
520 |aTrình bày những vấn đề cơ bản về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi mua của khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; chính sách sản phẩm; chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp; ứng dụng marketing trong một số lĩnh vực
691 |aDigital Marketing
691|aQuản trị kinh doanh
691|aThương mại điện tử
700 |aLê, Thị Thu Hằng
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2025/tháng 7/21/9_thumbimage.png
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào