Tác giả CN Phạm, Thị Thùy Linh
Tác giả TT Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Khoa Dược
Nhan đề Bài giảng Marketing dược (Liên thông & Văn bằng 2) / DS. CKII. Phạm Thị Thùy Linh, PGS. TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
Thông tin xuất bản TP.HCM :Lưu hành nội bộ,2025
Mô tả vật lý 69 tr. ;cm.
Tóm tắt 1. Tổng quan về Markting 2. Hệ thống Markting hỗn hợp (Markting mix) 3. Phân tích môi trường Markting dược 4. Thương hiệu sản phẩm trong ngành dược 5. Lập kế hoạch markting
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00127475
00222
0047F773AA1-FA4A-4998-A904-87D75417730B
005202507161332
008081223s2025 vm| vie
0091 0
039|a20250716133203|bvulh|y20250716091234|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
100 |aPhạm, Thị Thùy Linh
110 |aTrường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Khoa Dược
245 |aBài giảng Marketing dược (Liên thông & Văn bằng 2) /|cDS. CKII. Phạm Thị Thùy Linh, PGS. TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
260 |aTP.HCM :|bLưu hành nội bộ,|c2025
300 |a69 tr. ;|ccm.
520 |a1. Tổng quan về Markting 2. Hệ thống Markting hỗn hợp (Markting mix) 3. Phân tích môi trường Markting dược 4. Thương hiệu sản phẩm trong ngành dược 5. Lập kế hoạch markting
691 |aDược
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2025/tháng 7/16/8_thumbimage.png
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào