• Sách Tham KhảoQuản trị kinh doanh
  • 381.109597 Đ211 - K459
    Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ: Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /

DDC 381.109597
Tác giả CN Đào, Xuân Khương
Nhan đề Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ: Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ / TS. Đào Xuân Khương
Thông tin xuất bản H. :Lao động,2023
Mô tả vật lý 194 tr. ;cm.
Tóm tắt Trình bày các lý thuyết, đặc điểm, sự phát triển các loại hình bán lẻ trên thế giới và Việt Nam; mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ; thực trạng, nguyên nhân và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(3): 10123061-3
000 00000nam#a2200000ui#4500
00126982
00225
004D7CD485F-CA55-4439-8172-15B842877ED5
005202502281335
008081223s2023 vm| vie
0091 0
020 |a9786043258257|c84000
039|y20250228133540|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a381.109597|bĐ211 - K459
100 |aĐào, Xuân Khương
245 |aMô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ: Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /|cTS. Đào Xuân Khương
260 |aH. :|bLao động,|c2023
300 |a194 tr. ;|ccm.
520 |aTrình bày các lý thuyết, đặc điểm, sự phát triển các loại hình bán lẻ trên thế giới và Việt Nam; mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ; thực trạng, nguyên nhân và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ
691 |aQuản trị kinh doanh
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(3): 10123061-3
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2025/tháng 2/28/4_thumbimage.png
890|a3|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10123061 Kho sách chuyên ngành 381.109597 Đ211 - K459 Quản trị kinh doanh 1
2 10123062 Kho sách chuyên ngành 381.109597 Đ211 - K459 Quản trị kinh doanh 2
3 10123063 Kho sách chuyên ngành 381.109597 Đ211 - K459 Quản trị kinh doanh 3

Không có liên kết tài liệu số nào