DDC
| 658.8 |
Nhan đề
| Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số / Philip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như (Dịch) |
Thông tin xuất bản
| Tp.HCM : Trẻ, 2020 |
Mô tả vật lý
| 262 tr. ; 21 cm. |
Tóm tắt
| Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung:
“Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.
Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này.
Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” |
Từ khóa tự do
| Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số |
Từ khóa tự do
| Tiếp thị 4.0 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế thời trang |
Môn học
| Tiếp thị thời trang |
Tác giả(bs) CN
| Karrtajaya, Hermawan |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Khoa Hồng Thành (Dịch) |
Địa chỉ
| HIU 1Kho sách chuyên ngành(3): 10120270-2 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 19222 |
---|
002 | 62 |
---|
004 | B497F1C5-B174-45DB-B344-43F4D1A8160E |
---|
005 | 202203141641 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786041109056|c100.000 VNĐ |
---|
039 | |a20231111160732|bvulh|c20231110160549|dvulh|y20220314164131|zdiepbnh |
---|
040 | |aĐại học Quốc tế Hồng Bàng |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avn |
---|
082 | |a658.8|bP549 |
---|
245 | |aTiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số / |cPhilip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như (Dịch) |
---|
260 | |aTp.HCM : |bTrẻ, |c2020 |
---|
300 | |a262 tr. ; |c21 cm. |
---|
520 | |aQuyển sách gồm ba phần, với các nội dung:
“Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.
Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này.
Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” |
---|
653 | |aDịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số |
---|
653 | |aTiếp thị 4.0 |
---|
653 | |aThiết kế thời trang |
---|
690 | |aTiếp thị thời trang |
---|
691 | |aThiết kế thời trang |
---|
691 | |aQuản trị kinh doanh |
---|
691 | |aDigital Marketing |
---|
691 | |aQuan hệ quốc tế |
---|
691 | |aThiết kế thời trang |
---|
691 | |aThương mại điện tử |
---|
691 | |aTruyền thông đa phương tiện |
---|
700 | |aKarrtajaya, Hermawan |
---|
700 | |aNguyễn Khoa Hồng Thành (Dịch) |
---|
852 | |aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(3): 10120270-2 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/giaotrinh/tan/tiepthi4thumbimage.jpg |
---|
890 | |a3|b12|c1|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Item Location |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
10120270
|
Kho sách chuyên ngành
|
658.8 P549
|
Quản trị kinh doanh
|
1
|
|
|
2
|
10120271
|
Kho sách chuyên ngành
|
658.8 P549
|
Quản trị kinh doanh
|
2
|
|
|
3
|
10120272
|
Kho sách chuyên ngành
|
658.8 P549
|
Quản trị kinh doanh
|
3
|
|
|
|
|
|
|