DDC 659.1
Tác giả CN Farmer, Jennifer R.
Nhan đề Budget marketing : Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả / Jennifer R. Farmer ; Nguyễn Thảo Nguyên dịch
Thông tin xuất bản H. :Lao động,2023
Mô tả vật lý 285 tr. ;19 cm.
Tóm tắt Giới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu: Uy tín - sáng tạo - nhạy bén - bền bỉ, bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu mà bất cứ tổ chức nào cũng cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp
Từ khóa tự do Phương pháp
Từ khóa tự do Truyền thông
Từ khóa tự do Quảng cáo
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thảo
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00126594
00269
0048AC35B69-CA46-4804-ADF1-79E8A074B806
005202412061347
008081223s2023 vm| vie
0091 0
020 |a9786044805702|c169000
039|y20241206134718|zdiepbnh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a659.1|bF233 - J541
100 |aFarmer, Jennifer R.
245 |aBudget marketing :|bPhương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả /|cJennifer R. Farmer ; Nguyễn Thảo Nguyên dịch
260 |aH. :|bLao động,|c2023
300 |a285 tr. ;|c19 cm.
520 |aGiới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu: Uy tín - sáng tạo - nhạy bén - bền bỉ, bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu mà bất cứ tổ chức nào cũng cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp
653 |aPhương pháp
653 |aTruyền thông
653 |aQuảng cáo
691 |aDigital Marketing
700 |aNguyễn, Thảo
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2024/tháng 12/06.12.24d/2_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1