DDC 370.1
Tác giả CN Bruyckere, Pedro De
Nhan đề Urban myths about learning and education / Pedro De Bruyckere, Paul A. Kirschner, Casper D. Hulshof.
Thông tin xuất bản Amsterdam :Elsevier,2015
Thông tin xuất bản Boston
Mô tả vật lý 213 tr. ;cm.
Tóm tắt Phơi bày và phản biện hơn 35 lầm tưởng phổ biến trong giáo dục, như "học theo phong cách cá nhân", "chỉ dùng 10% não", "thế hệ số giỏi đa nhiệm", hay "não trái - não phải". Bằng cách dựa trên nghiên cứu khoa học thực chứng, sách cho thấy nhiều niềm tin phổ biến trong giáo dục thực ra không có cơ sở, từ đó kêu gọi giáo viên và nhà quản lý giáo dục tư duy phản biện và áp dụng phương pháp giảng dạy dựa trên bằng chứng.
Từ khóa tự do Digital natives
Từ khóa tự do Educational myths
Từ khóa tự do Urban myths
Tác giả(bs) CN Hulshof, Casper
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00127210
00273
004F680ABB1-055E-4A08-BCE5-F94312FCDCC8
005202505090824
008081223s2015 vm| vie
0091 0
020 |a9780128015377
039|y20250509082414|zsvtt1
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a370.1|bB789 - P437
100 |aBruyckere, Pedro De
245 |aUrban myths about learning and education /|cPedro De Bruyckere, Paul A. Kirschner, Casper D. Hulshof.
260 |aAmsterdam :|bElsevier,|c2015
260|aBoston
300 |a213 tr. ;|ccm.
520 |aPhơi bày và phản biện hơn 35 lầm tưởng phổ biến trong giáo dục, như "học theo phong cách cá nhân", "chỉ dùng 10% não", "thế hệ số giỏi đa nhiệm", hay "não trái - não phải". Bằng cách dựa trên nghiên cứu khoa học thực chứng, sách cho thấy nhiều niềm tin phổ biến trong giáo dục thực ra không có cơ sở, từ đó kêu gọi giáo viên và nhà quản lý giáo dục tư duy phản biện và áp dụng phương pháp giảng dạy dựa trên bằng chứng.
653 |aDigital natives
653 |aEducational myths
653 |aUrban myths
691 |aTâm lý học
700|aHulshof, Casper
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2025/tháng 5/huong/9/2_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào