DDC 658.812
Tác giả CN Trương, Đình Chiến
Tác giả TT Trường Đại học kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Nhan đề Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / PGS.TS. Trương Đình Chiến, TS. Nguyễn Hoài Long, Nguyễn Thu Lan...
Thông tin xuất bản H. :Đại học Kinh tế Quốc dân,2023
Mô tả vật lý 651 tr. ;cm.
Tóm tắt Trình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Kim Thanh
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00127735
00275
004891F02C5-5F26-44AF-8CE3-D1CE918E6AC7
005202511061459
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|y20251106145929|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a658.812|bT871 - C533
100 |aTrương, Đình Chiến
110 |aTrường Đại học kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
245 |aGiáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) /|cPGS.TS. Trương Đình Chiến, TS. Nguyễn Hoài Long, Nguyễn Thu Lan...
260 |aH. :|bĐại học Kinh tế Quốc dân,|c2023
300 |a651 tr. ;|ccm.
520 |aTrình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng
691 |aQuản trị sự kiện
700 |aPhạm, Thị Kim Thanh
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2025/tháng 11/3/7_thumbimage.png
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào