DDC 381
Tác giả CN Trout, Jack
Nhan đề Tái định vị : Tiếp thị trong thời đại của cạnh tranh, thay đổi và khủng hoảng / Jack Trout, Steve Rivkin, Nguyễn Thọ Nhân (Người dịch)
Nhan đề khác REPOSITIONING
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2010
Mô tả vật lý 183 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt 30 năm trước với sự ra đời của “ định vị” tác phẩm của Jack Trout cùng đồng sự Al Ries nổi đình đám, một trong 100 cuốn sách hay nhất từ trước đến nay, , là “con cưng” của các doanh nghiệp trong cạnh tranh. Với tác phẩm đó bạn đã làm chủ được nghệ thuật tiếp thị. Bạn đã định vị cho công ty của mình, đặt thương hiệu cho sảm phẩm của mình, và nhắm tới khách hàng của mình. Nhưng tiếc thay, trong nền kinh tế ngày nay, chừng đó vẫn chưa đủ, khi cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, các thay đổi diễn ra dồn dập và khủng hoảng kinh tế ngày càng trầm trọng, thì “tái định vị” là sự lựa chọn sống còn. Không phải tự nhiên các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng lại bỏ ra cả hàng tỷ đồng cho công tác tiếp thị, marketing thương hiệu và sản phẩm? Càng không phải tự nhiên mà ta thấy sau những thay đổi và khủng hoảng kinh tế có những doanh nghiệp được coi là lớn, là mạnh “bị đi vào lịch sử”? Hãy tiếp cận tâm lý người tiêu dùng và lựa chọn chiến lược tiếp thị thông minh là lời nhắn nhủ mà nhà chiến lược tiếp thị nổi tiếng Jack Trout cùng Steve Rivkin muốn gửi đến các doanh nghiệp qua cuốn sách “TÁI ĐỊNH VỊ”. Với nhiều luận điểm mới lạ, chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong cuộc chiến cạnh tranh, tồn tại và phát triển. Đây là một cách tiếp cận xuất sắc về tâm lý người tiêu dùng và về đặc tính của doanh nghiệp, cuốn cẩm nang này chứa nhiều điều mới lạ và đang làm thay đổi cuộc đua tài sẽ chỉ cho bạn cách để..
Từ khóa tự do Kinh doanh
Từ khóa tự do Tái định vị
Tác giả(bs) CN Rivkin, Steve
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(2): 10100865, 10107244
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011067
0022
004FD54AC59-6CFA-4E0A-A625-3F2DF80C154D
005201711301023
008081223s2010 vm| vie
0091 0
020 |c45.000 VNĐ
039|a20171130102442|btanht|y20171130102346|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a381|bJ12
100 |aTrout, Jack
245 |aTái định vị : |bTiếp thị trong thời đại của cạnh tranh, thay đổi và khủng hoảng / |cJack Trout, Steve Rivkin, Nguyễn Thọ Nhân (Người dịch)
246|aREPOSITIONING
260 |aTp. HCM : |bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh, |c2010
300 |a183 tr. ; |c21 cm.
520 |a30 năm trước với sự ra đời của “ định vị” tác phẩm của Jack Trout cùng đồng sự Al Ries nổi đình đám, một trong 100 cuốn sách hay nhất từ trước đến nay, , là “con cưng” của các doanh nghiệp trong cạnh tranh. Với tác phẩm đó bạn đã làm chủ được nghệ thuật tiếp thị. Bạn đã định vị cho công ty của mình, đặt thương hiệu cho sảm phẩm của mình, và nhắm tới khách hàng của mình. Nhưng tiếc thay, trong nền kinh tế ngày nay, chừng đó vẫn chưa đủ, khi cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, các thay đổi diễn ra dồn dập và khủng hoảng kinh tế ngày càng trầm trọng, thì “tái định vị” là sự lựa chọn sống còn. Không phải tự nhiên các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng lại bỏ ra cả hàng tỷ đồng cho công tác tiếp thị, marketing thương hiệu và sản phẩm? Càng không phải tự nhiên mà ta thấy sau những thay đổi và khủng hoảng kinh tế có những doanh nghiệp được coi là lớn, là mạnh “bị đi vào lịch sử”? Hãy tiếp cận tâm lý người tiêu dùng và lựa chọn chiến lược tiếp thị thông minh là lời nhắn nhủ mà nhà chiến lược tiếp thị nổi tiếng Jack Trout cùng Steve Rivkin muốn gửi đến các doanh nghiệp qua cuốn sách “TÁI ĐỊNH VỊ”. Với nhiều luận điểm mới lạ, chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong cuộc chiến cạnh tranh, tồn tại và phát triển. Đây là một cách tiếp cận xuất sắc về tâm lý người tiêu dùng và về đặc tính của doanh nghiệp, cuốn cẩm nang này chứa nhiều điều mới lạ và đang làm thay đổi cuộc đua tài sẽ chỉ cho bạn cách để..
653 |aKinh doanh
653 |aTái định vị
700 |aRivkin, Steve
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(2): 10100865, 10107244
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/thang112017/30112017/taidinhvithumbimage.jpg
890|a2|b2|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10100865 Kho sách chuyên ngành 381 J12 Sách tham khảo 1
2 10107244 Kho sách chuyên ngành 381 J12 Sách tham khảo 2

Không có liên kết tài liệu số nào