DDC 658.8
Tác giả CN Ries, Al
Nhan đề Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu,Lý Xuân Thu (Dịch)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Trẻ, 2005
Mô tả vật lý 334 tr. ; 20 cm.
Tóm tắt ầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” (The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR.
Từ khóa tự do PR lên ngôi
Từ khóa tự do Quảng cáo thoái vị
Tác giả(bs) CN Ries, Laura
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(1): 20101952
000 00000nam#a2200000ui#4500
00111541
00225
0044AD3C452-37F5-422D-83F7-A43D47397020
005202204271620
008081223s2005 vm| vie
0091 0
020 |c48.000 VNĐ
039|a20230711143332|bvulh|c20220427162047|dvulh|y20180329140244|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bA316
100 |aRies, Al
245 |aQuảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / |cAl Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu,Lý Xuân Thu (Dịch)
260 |aTp. HCM : |bTrẻ, |c2005
300 |a334 tr. ; |c20 cm.
520 |aầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” (The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR.
653 |aPR lên ngôi
653 |aQuảng cáo thoái vị
691|aQuản trị kinh doanh
691|aQuan hệ công chúng
700 |aRies, Laura
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(1): 20101952
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2018/thang03/29032018t/prthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20101952 Kho sách chuyên ngành ĐS 658.8 A316 Quản trị kinh doanh 1

Không có liên kết tài liệu số nào