DDC 381
Tác giả CN Nguyễn, Đình Thọ
Nhan đề Nguyên lý marketing / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Thông tin xuất bản TP.HCM : Đại học Quốc Gia, 2003
Mô tả vật lý 277 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Quyển sách Marketing này tập trung chính vào lĩnh vực vi mô và lợi nhuận của Marketing.
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Truyền thông đa phương tiện
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Mai Trang
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(1): 20101958
000 00000nam#a2200000ui#4500
00111551
00245
0044995E43B-BAD7-42AD-9563-8C443D91DF58
005202202151338
008081223s2003 vm| vie
0091 0
020 |c30.000 VNĐ
039|a20220215133807|bvulh|c20220215132925|dvulh|y20180329150243|zmuoint
041 |avie
044 |avm
082 |a381|bN576 - T449
100 |aNguyễn, Đình Thọ
245 |aNguyên lý marketing / |cNguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
260 |aTP.HCM : |bĐại học Quốc Gia, |c2003
300 |a277 tr. ; |c24 cm.
520 |aQuyển sách Marketing này tập trung chính vào lĩnh vực vi mô và lợi nhuận của Marketing.
653 |aMarketing
653|aTruyền thông đa phương tiện
691|aTruyền thông đa phương tiện
700 |aNguyễn, Thị Mai Trang
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(1): 20101958
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/11111logothumbimagethumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20101958 Kho sách chuyên ngành ĐS 381 N576 - T449 Truyền thông đa phương tiện 1

Không có liên kết tài liệu số nào