• Giáo Trình
  • 657 T1311 - L6481
    Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng phục vụ của công tác giải quyết khiếu nại tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 657
Tác giả CN Tài, Thị Mỹ Linh
Nhan đề Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng phục vụ của công tác giải quyết khiếu nại tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh / Tài Thị Mỹ Linh; Phan Ngọc Trung (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
Mô tả vật lý 78 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Trên cơ sở lý luận và tổng quan về những tài liệu thực tiễn nghiên cứu trước đó, luận văn thực hiện nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ công tác giải quyết khiếu nại.
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Chất lượng phục vụ
Từ khóa tự do Cục thuế
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10108563
000 00000nam#a2200000ui#4500
00112988
0021
00442DEF27F-319C-4BA7-B746-01AAFC57C746
005202006291532
008081223s2016 vm| vie
0091 0
039|a20200629153433|bthuylv2|c20200611103359|dhoaitm|y20180523144236|zhoaitm
040 |aĐại học Quốc tế Hồng Bàng
041 |avie
044 |avn
082 |a657|bT1311 - L6481
100 |aTài, Thị Mỹ Linh
245 |aLuận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng phục vụ của công tác giải quyết khiếu nại tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh / |cTài Thị Mỹ Linh; Phan Ngọc Trung (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTP.HCM : |bĐại học Quốc tế Hồng Bàng, |c2016
300 |a78 tr. ; |c29 cm.
520 |aTrên cơ sở lý luận và tổng quan về những tài liệu thực tiễn nghiên cứu trước đó, luận văn thực hiện nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ công tác giải quyết khiếu nại.
653 |aQuản trị kinh doanh
653 |aChất lượng phục vụ
653 |aCục thuế
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10108563
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/luan van 2018/23052018/tai thi my linhthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10108563 Kho sách chuyên ngành 657 T1311 - L6481 Luận án luận văn 1

Không có liên kết tài liệu số nào