DDC 158.7
Tác giả CN Fournies, Ferdinand
Nhan đề Cẩm nang dành cho nhà quản lý / Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn : 24 giải pháp khắc phục những vấn đề bán hàng thường gặp / Ferdinand Fournies, Hoàng Phú Phương (Người dịch)
Nhan đề khác Why customers don't do what you want them to do
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2007
Mô tả vật lý 69 tr. ; 23 cm.
Tóm tắt Cuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết. Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách
Từ khóa tự do Khách hàng
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10101123
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011425
00225
0045642E3E3-82D3-45D8-932B-42C5DCE18F6A
005202204291459
008081223s2007 vm| vie
0091 0
020 |c25.000 VNĐ
039|a20220429145945|bvulh|c20220429145934|dvulh|y20171212161223|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a158.7|bF375
100 |aFournies, Ferdinand
245 |aCẩm nang dành cho nhà quản lý / Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn : |b24 giải pháp khắc phục những vấn đề bán hàng thường gặp / |cFerdinand Fournies, Hoàng Phú Phương (Người dịch)
246|aWhy customers don't do what you want them to do
260 |aTp. HCM : |bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh, |c2007
300 |a69 tr. ; |c23 cm.
520 |aCuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết. Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách
653 |aKhách hàng
691|aQuản trị kinh doanh
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10101123
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/121217t/taisaothumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10101123 Kho sách chuyên ngành 158.7 F375 Quản trị kinh doanh 1

Không có liên kết tài liệu số nào