• Luận Văn Thạc Sĩ
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 H987 - H368
    Nhan đề: Luận văn thạc sĩ: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại khu du lịch Hồ Tràm Osaka /

DDC 658.8
Tác giả CN Huỳnh, Văn Hậu
Tác giả TT ĐHQT Hồng Bàng
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại khu du lịch Hồ Tràm Osaka /Huỳnh Văn Hậu; Nguyễn Ngọc Duy Phương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Tp. HCM :ĐHQT Hồng Bàng,2019
Mô tả vật lý 97 tr. ;29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng tại khu du lịch Hồ Tràm Osaka.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Lòng trung thành của khách hàng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Ngọc Duy Phương (Hướng dẫn khoa học)
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10117897
000 00000nam#a2200000ui#4500
00115991
0024
004C5EA4D5E-E999-4FCA-B382-9BFEA0EBF4CA
005202006221309
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|a20250513131054|bvulh|c20200622131111|dhoaitm|y20191204180525|ztanht
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
082 |a658.8|bH987 - H368
100 |aHuỳnh, Văn Hậu
110 |aĐHQT Hồng Bàng
245 |aLuận văn thạc sĩ: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại khu du lịch Hồ Tràm Osaka /|cHuỳnh Văn Hậu; Nguyễn Ngọc Duy Phương (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTp. HCM :|bĐHQT Hồng Bàng,|c2019
300 |a97 tr. ;|c29 cm.
520 |aNghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng tại khu du lịch Hồ Tràm Osaka.
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aLòng trung thành của khách hàng
691|aViệt Nam học
700 |aNguyễn, Ngọc Duy Phương (Hướng dẫn khoa học)
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10117897
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/vũ/07022020/huynhvanhau_001thumbimage.jpg
890|c1|a1|b0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 10117897 Kho sách chuyên ngành 658.8 H987 - H368 Luận án luận văn 1