• Luận Văn Thạc Sĩ
  • Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Tây Sài Gòn /

Tác giả CN Đặng, Thành Nhân
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Tây Sài Gòn / Đặng Thành Nhân; Trịnh Thùy Anh (GVHD)
Thông tin xuất bản 2022
Mô tả vật lý 130 tr. ; cm.
Tóm tắt Kênh tín dụng bán lẻ, hay nói cách khác là tín dụng khách hàng cá nhân với ưu điểm đem về thu nhập và lợi nhuận tốt cho ngân hàng nên nó luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Làm thế nào để đạt được quy mô tăng trưởng tín dụng, đảm bảo kết quả hoạt động kinh doanh tốt, không xảy ra nợ xấu, hạn chế tỉ lệ nợ quá hạn. Với áp lực cạnh tranh với các ngân hàng thương mại trên địa bàn và tăng trưởng quy mô tín dụng bán lẻ hiệu quả an toàn, Ngân hàng TMCP Công Thương VN – Chi nhánh Tây Sài Gòn cũng phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng qua đó đưa ra nhiều giải pháp để đảm bảo giữ được thị phần, chất lượng tín dụng tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường, đem lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh và thu hút khách hàng đến với mình.
Tác giả(bs) CN Trịnh, Thùy Anh
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00120035
0024
00471D87AE4-3118-40AD-902A-B2055BB90162
005202208300954
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220830095407|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
100 |aĐặng, Thành Nhân
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Tây Sài Gòn / |cĐặng Thành Nhân; Trịnh Thùy Anh (GVHD)
260 |c2022
300 |a130 tr. ; |ccm.
520 |aKênh tín dụng bán lẻ, hay nói cách khác là tín dụng khách hàng cá nhân với ưu điểm đem về thu nhập và lợi nhuận tốt cho ngân hàng nên nó luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Làm thế nào để đạt được quy mô tăng trưởng tín dụng, đảm bảo kết quả hoạt động kinh doanh tốt, không xảy ra nợ xấu, hạn chế tỉ lệ nợ quá hạn. Với áp lực cạnh tranh với các ngân hàng thương mại trên địa bàn và tăng trưởng quy mô tín dụng bán lẻ hiệu quả an toàn, Ngân hàng TMCP Công Thương VN – Chi nhánh Tây Sài Gòn cũng phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng qua đó đưa ra nhiều giải pháp để đảm bảo giữ được thị phần, chất lượng tín dụng tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường, đem lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh và thu hút khách hàng đến với mình.
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aTrịnh, Thùy Anh
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 8/30/4thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0