DDC
| 333.7 |
Tác giả CN
| Lê, Văn Khoa |
Nhan đề
| Môi trường và phát triển bền vững / Lê Văn Khoa (ch.b.), Đoàn Văn Tiến, Nguyễn Song Tùng, Nguyễn Quốc Việt |
Lần xuất bản
| Lần 2 |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2013 |
Mô tả vật lý
| 151 tr. ; cm. |
Tóm tắt
| Trình bày hiện trạng những vấn đề tài nguyên và môi trường, mối quan hệ giữa môi trường và phát triển, các nội dung của phát triển bền vững và nhiệm vụ phát triển bền vững ở các địa phương nhằm thực hiện thành công định hướng chiến lược phát triển bền vững ở nước ta |
Từ khóa tự do
| Bảo vệ môi trường |
Từ khóa tự do
| Tài nguyên thiên nhiên |
Từ khóa tự do
| Phát triển bền vững |
Tác giả(bs) CN
| Đoàn, Văn Tiến |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 21176 |
---|
002 | 47 |
---|
004 | 6322AD5A-1FC2-4D48-8A46-D86551728EA7 |
---|
005 | 202310251446 |
---|
008 | 081223s2013 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20231102135615|bvulh|c20231025144628|dtanht|y20230110111138|zvulh |
---|
040 | |aĐHQT Hồng Bàng |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a333.7 |
---|
090 | |bL433 - K457 |
---|
100 | |aLê, Văn Khoa |
---|
245 | |aMôi trường và phát triển bền vững / |cLê Văn Khoa (ch.b.), Đoàn Văn Tiến, Nguyễn Song Tùng, Nguyễn Quốc Việt |
---|
250 | |aLần 2 |
---|
260 | |aHà Nội : |bGiáo dục Việt Nam, |c2013 |
---|
300 | |a151 tr. ; |ccm. |
---|
520 | |aTrình bày hiện trạng những vấn đề tài nguyên và môi trường, mối quan hệ giữa môi trường và phát triển, các nội dung của phát triển bền vững và nhiệm vụ phát triển bền vững ở các địa phương nhằm thực hiện thành công định hướng chiến lược phát triển bền vững ở nước ta |
---|
653 | |aBảo vệ môi trường |
---|
653 | |aTài nguyên thiên nhiên |
---|
653 | |aPhát triển bền vững |
---|
691 | |aQuản trị khách sạn |
---|
691 | |aQuan hệ quốc tế |
---|
700 | |aĐoàn, Văn Tiến |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2023/tháng 1/10/13thumbimage.jpg |
---|
890 | |a0|b0|c1|d1 |
---|
| |
|
|
|
|