DDC 615
Tác giả CN Đào, Văn Phan
Nhan đề Dược lý học : Dùng cho đào tạo cử nhân điều dưỡng / Đào Văn Phan
Lần xuất bản Tái bản lần thứ 5, có sửa chữa và bổ sung
Thông tin xuất bản H. : Giáo dục, 2012
Mô tả vật lý 236 tr. ; 27 cm.
Tóm tắt Dược lý học là môn học cho sinh viên năm thứ 3 của các trường Đại học Y sau khi đã học các môn Y học cơ sở như Giải phẫu, Sinh lý, Sinh hoá, Vi sinh, Triệu chứng học. Đối với sinh viên khoa Điều dưỡng, sau khi tốt nghiệp do không trực tiếp tham gia điều trị, không kê đơn thuốc cho nên mục tiêu của Dược lý học là cung cấp cho sinh viên những kiến thức về tác dụng, áp dụng lâm sàng, vể các tai biến khi dùng thuốc và trên cơ sở đó tư vấn được cho người dùng thuốc cách sử dụng thuốc an toàn uà hợp lý. Ngưòi học không cần có kiến thức quá sâu về cơ chế tác dụng và độc tính của thuốc. Lần đầu tiên viết một cuốn giáo khoa theo phuơng pháp giảng dạy mới, mặc dù đã có nhiều cố găng nhưng không thể tránh khỏi nhũng thiếu sót. Các tác giả rất mong nhận được những góp ý của các đồng nghiệp và bạn đọc và chân thành cám ơn mọi ý kiến quý báu để lần tái bản sau sách sẽ được hoàn thiện hơn.
Từ khóa tự do Dược lý học
Từ khóa tự do Dược
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(1): 20102398
000 00000nam#a2200000ui#4500
00121351
00219
0046A34F465-0318-4F61-9977-254D70FF6979
005202302071618
008081223s2012 vm| vie
0091 0
039|a20230619145911|bvulh|c20230613185805|dvulh|y20230207161612|zvulh
041 |avie
044 |avm
082 |a615|bD211 - P535
100 |aĐào, Văn Phan
245 |aDược lý học : |bDùng cho đào tạo cử nhân điều dưỡng / |cĐào Văn Phan
250 |aTái bản lần thứ 5, có sửa chữa và bổ sung
260 |aH. : |bGiáo dục, |c2012
300 |a236 tr. ; |c27 cm.
520 |aDược lý học là môn học cho sinh viên năm thứ 3 của các trường Đại học Y sau khi đã học các môn Y học cơ sở như Giải phẫu, Sinh lý, Sinh hoá, Vi sinh, Triệu chứng học. Đối với sinh viên khoa Điều dưỡng, sau khi tốt nghiệp do không trực tiếp tham gia điều trị, không kê đơn thuốc cho nên mục tiêu của Dược lý học là cung cấp cho sinh viên những kiến thức về tác dụng, áp dụng lâm sàng, vể các tai biến khi dùng thuốc và trên cơ sở đó tư vấn được cho người dùng thuốc cách sử dụng thuốc an toàn uà hợp lý. Ngưòi học không cần có kiến thức quá sâu về cơ chế tác dụng và độc tính của thuốc. Lần đầu tiên viết một cuốn giáo khoa theo phuơng pháp giảng dạy mới, mặc dù đã có nhiều cố găng nhưng không thể tránh khỏi nhũng thiếu sót. Các tác giả rất mong nhận được những góp ý của các đồng nghiệp và bạn đọc và chân thành cám ơn mọi ý kiến quý báu để lần tái bản sau sách sẽ được hoàn thiện hơn.
653 |aDược lý học
653|aDược
691|aNursing
691|aPharmacology
691|aDược
691|aĐiều dưỡng
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(1): 20102398
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2023/tháng 2/7/12thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0