• Sách Tham Khảo
  • 658.83 M911 - H851
    Chiến lược định vị người tiêu dùng /

DDC 658.83
Tác giả CN Moskowitz, Howard R
Nhan đề Chiến lược định vị người tiêu dùng / Howard R Moskowitz
Thông tin xuất bản H.: Lao động, 2016
Mô tả vật lý 405tr. ; 21cm.
Tóm tắt Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng
Từ khóa tự do tiêu dùng
Từ khóa tự do Tiếp thị kinh doanh
Từ khóa tự do thị trường
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Hồng dịch
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00125928
0022
004B4E7B5FA-3C39-4995-B46B-403C06AF1DEC
005202405221547
008081223s2016 vm| vie
0091 0
039|y20240522154747|zsvtt1
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a658.83|bM911 - H851
100 |aMoskowitz, Howard R
245 |aChiến lược định vị người tiêu dùng / |c Howard R Moskowitz
260 |aH.: |b Lao động, |c2016
300 |a405tr. ; |c21cm.
520 |aTrình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng
653 |atiêu dùng
653 |a Tiếp thị kinh doanh
653 |athị trường
700 |aNguyễn, Xuân Hồng dịch
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2024/tháng 5/sinh viên thực tập/quy/hình10thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1