DDC 372.25
Tác giả CN Nguyễn, Bá Minh
Tác giả TT Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nhan đề Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non : 3 phần : Dùng cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non / Nguyễn Bá Minh (Ch.b); Hoàng Thị Dinh; Hồ Lam Hồng; Đinh Văn Vang; Bùi Thị Việt
Thông tin xuất bản Giáo dục Việt Nam, 2021
Mô tả vật lý 2 tr. ; cm.
Tóm tắt Tài liệu Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (Dành cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non) được biên soạn trên cơ sở Chương trình Giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và nhu cầu thực tiễn nhằm hỗ trợ giáo viên mầm non, cán bộ quản lý tổ chức thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non. Tài liệu hướng dẫn giáo viên theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch và kịp thời điều chỉnh kế hoạch giáo dục cho phù hợp với trẻ, với tình hình thực tế ở địa phương. Nội dung tài liệu gồm ba phần: Phần một: Những vấn đề chung về đánh giá sự phát triển của trẻ trong cơ sở giáo dục mầm non Phần hai: Hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày Phần ba: Hướng dẫn đánh giá trẻ theo giai đoạn Nội dung hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày và theo giai đoạn mang tính nguyên tắc và yêu cầu chung, hướng dẫn có tính mở để giáo viên thực hiện việc đánh giá sự phát triển của trẻ đảm bảo yêu cầu
Từ khóa tự do Phát triển
Từ khóa tự do Cơ sở giáo dục
Từ khóa tự do Đánh giá
Tác giả(bs) CN Hoàng, Thị Dinh
Tác giả(bs) CN Đinh, Văn Vang
Tác giả(bs) CN Bùi, Thị Việt
Tác giả(bs) CN Hồ, Lam Hồng
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00123912
00231
004A6D4A735-1F30-4B0E-9534-9B9D7C2C31BC
005202311241754
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|a20231124175418|btanht|c20231124175240|dtanht|y20231124174733|ztanht
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a372.25|bN576 - M664
100 |aNguyễn, Bá Minh
110 |aBộ Giáo dục và Đào tạo
245 |aHướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non : 3 phần : |bDùng cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non / |cNguyễn Bá Minh (Ch.b); Hoàng Thị Dinh; Hồ Lam Hồng; Đinh Văn Vang; Bùi Thị Việt
260 |bGiáo dục Việt Nam, |c2021
300 |a2 tr. ; |ccm.
520 |aTài liệu Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (Dành cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non) được biên soạn trên cơ sở Chương trình Giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và nhu cầu thực tiễn nhằm hỗ trợ giáo viên mầm non, cán bộ quản lý tổ chức thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non. Tài liệu hướng dẫn giáo viên theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch và kịp thời điều chỉnh kế hoạch giáo dục cho phù hợp với trẻ, với tình hình thực tế ở địa phương. Nội dung tài liệu gồm ba phần: Phần một: Những vấn đề chung về đánh giá sự phát triển của trẻ trong cơ sở giáo dục mầm non Phần hai: Hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày Phần ba: Hướng dẫn đánh giá trẻ theo giai đoạn Nội dung hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày và theo giai đoạn mang tính nguyên tắc và yêu cầu chung, hướng dẫn có tính mở để giáo viên thực hiện việc đánh giá sự phát triển của trẻ đảm bảo yêu cầu
653 |aPhát triển
653 |aCơ sở giáo dục
653 |aĐánh giá
691 |aGiáo dục mầm non
700 |aHoàng, Thị Dinh
700|aĐinh, Văn Vang
700|aBùi, Thị Việt
700|aHồ, Lam Hồng
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/e-book/2023/tháng 11/24 tan/bia/34thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1