• Luận Văn Thạc Sĩ
  • 657 N576 - T926
    Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm du lịch lòng hồ Vàm Nao /

DDC 657
Tác giả CN Nguyễn, Thanh Tùng
Tác giả TT ĐHQT Hồng Bàng
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm du lịch lòng hồ Vàm Nao / Nguyễn, Thanh Tùng, Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
Mô tả vật lý 121 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Phân tích 5 nhân tố thành phần tác động hướng đến sự hài lòng của du khách nội địa.
Từ khóa tự do Dịch vụ du lịch
Từ khóa tự do Hài lòng khách hàng
Tác giả(bs) CN Hoàng, Mạnh Dũng
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10117831
000 00000nam#a2200000ui#4500
00116336
0024
004E23287D8-2B49-42CD-A0B2-9246294C74F8
005202006251054
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|a20200625105605|bthuylv2|c20200608154927|dhoaitm|y20200505153357|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
082 |a657|bN576 - T926
100 |aNguyễn, Thanh Tùng
110 |aĐHQT Hồng Bàng
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm du lịch lòng hồ Vàm Nao / |cNguyễn, Thanh Tùng, Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTp. HCM : |bĐHQT Hồng Bàng, |c2019
300 |a121 tr. ; |c29 cm.
520 |aPhân tích 5 nhân tố thành phần tác động hướng đến sự hài lòng của du khách nội địa.
653 |aDịch vụ du lịch
653 |aHài lòng khách hàng
700 |aHoàng, Mạnh Dũng
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10117831
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/tam/thang5/nguyenthanhtung_001thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d1
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10117831 Kho sách chuyên ngành 657 N576 - T926 Luận án luận văn 1