• Luận Văn Thạc Sĩ
  • 658.834 T772 - T883
    Luận văn thạc sĩ: Đo lường sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang /

DDC 658.834
Tác giả CN Trần, Thanh Tú
Tác giả TT ĐHQT Hồng Bàng
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Đo lường sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang / Trần Thanh Tú; Nguyễn Minh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
Mô tả vật lý 103 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Kêt quả nghiên cứu thu được 4 thành phần: Sự tin cậy, cảm thông, hiệu quả phục vụ và phương tiện hữu hình.
Từ khóa tự do Sự hài lòng của bệnh nhân
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ y tế
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Minh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10118020
000 00000nam#a2200000ui#4500
00116045
0024
0048E8378E0-381E-455A-99B8-7C77BB5C2F8E
005202006301333
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|a20200630133542|bhoaitm|c20200612092744|dhoaitm|y20191216093327|zmuoint
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
082 |a658.834|bT772 - T883
100 |aTrần, Thanh Tú
110 |aĐHQT Hồng Bàng
245 |aLuận văn thạc sĩ: Đo lường sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang / |cTrần Thanh Tú; Nguyễn Minh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTp. HCM : |bĐHQT Hồng Bàng, |c2019
300 |a103 tr. ; |c29 cm.
520 |aKêt quả nghiên cứu thu được 4 thành phần: Sự tin cậy, cảm thông, hiệu quả phục vụ và phương tiện hữu hình.
653 |aSự hài lòng của bệnh nhân
653 |aChất lượng dịch vụ y tế
700 |aNguyễn, Minh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10118020
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/vũ/07022020/tranthanhtu_001thumbimage.jpg
890|c1|a1|b2|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10118020 Kho sách chuyên ngành 658.834 T772 - T883 Luận án luận văn 1