• Luận Văn Thạc Sĩ
  • 332.1 L964 - D916
    Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) /

DDC 332.1
Tác giả CN Lương, Văn Dũng
Tác giả TT ĐHQT Hồng Bàng
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) / Lương Văn Dũng; Bùi Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
Mô tả vật lý 101 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động huy động vốn của Ngân hàng.
Từ khóa tự do Hoạt động ngân hàng
Từ khóa tự do Tín dụng
Từ khóa tự do Ngân hàng
Tác giả(bs) CN Bùi, Văn Quang
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10117811
000 00000nam#a2200000ui#4500
00116329
0024
0048945AE58-3CDC-401C-8237-B26D8439D5D9
005202006231442
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|a20200623144408|bhoaitm|c20200605080448|dhoaitm|y20200505150752|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
082 |a332.1|bL964 - D916
100 |aLương, Văn Dũng
110 |aĐHQT Hồng Bàng
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) / |cLương Văn Dũng; Bùi Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTp. HCM : |bĐHQT Hồng Bàng, |c2019
300 |a101 tr. ; |c29 cm.
520 |aNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động huy động vốn của Ngân hàng.
653 |aHoạt động ngân hàng
653 |aTín dụng
653 |aNgân hàng
700 |aBùi, Văn Quang
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10117811
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/vũ/tháng 5/06052020/luongvandung_001thumbimage.jpg
890|c1|a1|b0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10117811 Kho sách chuyên ngành 332.1 L964 - D916 Luận án luận văn 1